กำแพงเพชร ฉีดวัคซีนสลับเข็มแรกซิโนแวค เข็ม 2 แอสตร้าฯ เน้นกลุ่มเสี่ยง 7 โรค

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

กำแพงเพชร ฉีดวัคซีนสลับเข็มแรกซิโนแวค เข็ม 2 แอสตร้าเซนเนก้า เน้นกลุ่มเสี่ยง 7 โรค

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม  ที่หอประชุมสมาคมชาวไร่อ้อยเขต 6 กำแพงเพชร อำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร บรรยากาศ ของการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เน้นกลุ่มเสี่ยง 7 โรค และผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป รวมถึงประชาชนทั่วไปบางส่วน จำนวน 1,401 โดส เป็นการฉีดเข็มแรก ซึ่งเป็นวัคซีนซิโนแวค

ขณะที่ในส่วนของการนัดหมายฉีดวัคซีนเข็มที่สองในครั้งต่อไป เป็นแอสตร้าเซนเนก้า หลังจากฉีดวัคซีนในวันนี้แล้ว ที่สมาคมชาวไร่อ้อยเขต 6 กำแพงเพชร จะมีการเริ่มฉีดวัคซีนอีกครั้ง ในวันที่ 2,3,4 เดือนสิงหาคม 2564

สำหรับบรรยากาศมีประชาชนตื่นตัวเดินทางกันมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างภูมคุ้มกันหมู่ โดยมีเจ้าหน้าหน้าที่อำนวยความสะดวกทุกขั้นตอน จัดเตรียมและกำหนดจุดต่างๆไว้ จุดคัดกรองก่อนเข้ารับบริการ จุดวัดความดันโลหิต จุดคัดกรองประวัติ จุดรอฉีดวัคซีน จุดฉีดวัคซีน จุดพักสังเกตอาการ เป็นต้น

ขณะที่สถานการณ์โควิด-19 จังหวัดกำแพงเพชร ระลอกเมษายน 2564 ประจำวันที่ 29 กรกฎาคม 2564 พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ จำนวน 91 ราย ส่งผลให้มีผู้ป่วยสะสม จำนวน 2,165 ราย กำลังรักษา จำนวน 1,149 ราย รักษาหายแล้ว จำนวน 989 ราย มีผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้น 1 ราย รวมผู้เสียชีวิตสะสม จำนวน 27 ราย

 

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก

Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

กำแพงเพชร

กำแพงเพชร

กรุพระเครื่อง เมืองคนแกร่ง พระแสงฯ ล้ำค่า ศิลาแลงใหญ่ กล้วยไข่หวาน น้ำมันลานกระบือ เลื่องลือมรดกโลก

Next Post

บทความ แนะนำ

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.