รวบ2นร.พกปืนปากกาไปเรียน รับผลิตเองอ้างเอาไว้ป้องกันตัว

© สนับสนุนโดย เดลินิวส์

เมื่อวันที่ 2 ก.พ. พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.มารุต สุดหนองบัว ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง โดย พ.ต.ท.สมภพ นามบัณฑิต รอง ผกก.ป.สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมเจ้าหน้าที่ ร่วมกันจับกุม นายอิทธิพัทธ์ 18 ปี และเยาวชน อายุ 16 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ( ปืนปากกา ) ขนาด 9 มม. 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด 9 มม. 1 นัด โดยจับกุมได้บริเวณ ใต้สถานีรถไฟฟ้าทุ่งสองห้อง วิภาวดี 25 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. เวลา 10.45 น. ที่ผ่านมา

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากขณะที่ชุดจับกุมกำลังปฎิบัติหน้าที่ตั้งจุดตรวจป้องกันเหตุนักเรียนตีกัน และป้องกันเหตุอาชญากรรม อยู่บริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้าทุ่งสองห้อง ถนนกำแพงเพชร6 พบผู้ต้องสงสัยทั้งสองคน ท่าทางมีพิรุธ โดยขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ลักษณะลังเลไม่กล้าเข้ามาที่จุดตรวจ จึงทำการขอตรวจค้น พบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์( ปืนปากกา) ซุกซ่อนอยู่บริเวณเอว กระสุนขนาด 9 มม. 1 นัด อยู่ในกระเป๋ากางเกงข้างขวา ของนายอิทธิพัทธ์ ที่นั่งซ้อนท้ายรถอยู่ เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจยึดไว้เป็นของกลาง

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายอิทธิพัทธ์ ​ยอมรับว่าทั้งสองคนเป็นนักเรียนพาณิชย์​แห่งหนึ่งย่านประชาชื่น โดยพกอาวุธ​ปืนมาจากบ้านพัก​ย่านทุ่งสองห้​อง​ เพื่อเดินทางไปที่สถานศึกษา​ กระทั่งมาเจอตำรวจตั้งด่านตรวจ ส่วนอาวุธปืนทำขึ้นมาเองโดยตัวลำกล้องประดิษฐ์​ขึ้นมาจากโคมไฟ​ ส่วนกระสุนปืนขนาด 9 มม. ได้ซื้อจากเพื่อนในราคานัดละ 27 บาท​ และที่ต้องพกติดตัวมาด้วยเพื่อป้องกันตัวและอวดกับเพื่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันมีกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาวุธปืนติดตัวเขาไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้องดำเนินคดีจามกฎหมายต่อไป

Microsoft และคู่ค้าอาจได้รับค่าคอมมิชชันหากคุณซื้อบางสิ่งผ่านลิงก์ที่แนะนำในบทความนี้

กำแพงเพชร

กำแพงเพชร

กรุพระเครื่อง เมืองคนแกร่ง พระแสงฯ ล้ำค่า ศิลาแลงใหญ่ กล้วยไข่หวาน น้ำมันลานกระบือ เลื่องลือมรดกโลก

Next Post

บทความ แนะนำ

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.